Ristretto Bianco là một trong những món nước trong dòng sản phẩm Espresso của Starbucks. Đây là món thể hiện rõ nhất tay nghề pha chế hoàn hảo của các nhân viên pha chế. Ristretto Bianco là món nước trong dòng Espresso có hương vị cà phê đậm đà với độ mượt mà của bọt sữa tạo ra hương vị độc đáo cho thức uống này.
Bà Patricia Marques nói: “Ở Starbucks, sự hoàn hảo của café là cốt lõi. Tất cả loại thức uống đặc trưng của Starbucks trên thế giới đều được pha chế từ loại cà phê Espresso. Chúng tôi đang không ngừng cải thiện để không những mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất mà còn phản ảnh niềm đam mê của chúng tôi dành cho café. Chúng tôi tin rằng món thức uống đặc biệt này sẽ đưa khách hàng của mình đến một trải nghiệm mới với điểm nhấn độc đáo cho món Latte quen thuộc của mình”.
Mỗi ly Ristretto Bianco thể hiện hương vị cà phê rất đậm đà nhưng cũng rất đặc trưng với hai Ristretto shot, bọt sữa được đánh thật mịn màng, và rót vào ly để tạo một hình tròn trên bề mặt. Ristretto shots sử dụng cách xay và định lương giống như một Espresso shots, nhưng ít nước được đưa qua trong quá trình xay hạt cà phê tạo ra một shot cà phê thật đậm đà, cân đối và êm ả. Bọt sữa được đánh đến độ mịn nhất để tạo ra ly cà phê hoàn hảo cho ly Latte quen thuộc của khách hàng.

Trải nghiệm sự hoàn hảo của dòng Starbucks Espresso vào Mùa Thu này với thức uống đặc biệt Ristretto Bianco
Bà Patricia nói thêm rằng, trong suốt mùa này, Starbucks Vietnam cũng đưa ra rất nhiều hoạt động để gắn kết khách hàng với các món thức uống mới sẽ được giới thiệu trong mùa. Hãy trải nghiệm các món thức uống Mùa Thu của chúng tôi và nhận một con dấu trên Espresso Passport cho mỗi lần bạn thử một ly. Cho đến khi bạn có đủ 4 con dấu thì sẽ được thưởng thức miễn phí một ly kích cỡ Tall trên Espresso menu.
Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức ly café của mình với người thân hoặc bạn bè, sau đó tham gia vào cuộc thi ảnh trên trang Facebook của chúng tôi để thắng được một phần quà Mùa thu rất đẹp, hay sẽ được tận hưởng nhiều café hơn trong suốt chương trình Happy Hour.
Cuối cùng, hãy thưởng thức một loại cà phê mới được giới thiệu trong mùa này, Ethiopia, và thưởng thức bằng chiếc cốc sứ độc đáo Ethiopia kèm theo gói cà phê.
“Niềm đam mê của chúng tôi là đảm bảo mỗi khách hàng đều có được một ly cà phê hoàn hảo. Món Ristretto Bianco espresso phản ánh niềm đam mê ấy cũng như sự cố gắng không ngừng của chúng tôi để mang đến trải nghiệm café tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi rất hào hứng thêm món Ristretto Bianco vào dòng Espresso và tin rằng khách hàng sẽ yêu thích món thức uống đặc biệt này”- Ông Jeff Hansberry, Tổng Giám đốc Starbucks China & Asia Pacific chia sẻ.
Báo Đất Việt