Chiếc Apple Watch trị giá 3,4 tỉ đồng

Mới đây, hãng trang sức nổi tiếng thế giới Goldgenie vừa cho ra mắt chiếc Apple Watch phiên bản mạ vàng với giá 163.000 USD ( tương đương hơn 3,4 tỉ đồng)

Từ khi xuất hiện, Apple Watch đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ đối với những người yêu công nghệ trên toàn thế giới đặc biệt là những fan trung thành của " quả táo cắn dở". Không dừng lại ở đó, siêu phẩm công nghệ này còn tiếp tục gây bất ngờ cho nhiều người bởi phiên bản giới hạn Apple Watch được mạ vàng và kim cương trị giá hơn 3,4 tỉ đồng.
Với cái giá " trên trởi" này, chiếc Apple Watch mạ vàng do hãng Goldgenie trực tiếp gia công này đang dẫn đầu trong danh sách những chiếc đồng hồ thông minh đắt nhất thế giới. Trước đó không lâu, trong buổi giới thiệu sản phẩm mới của mình, hãng trang sức Brikk cũng vừa cho ra mắt chiếc Apple Watch mạ vàng. Tuy nhiên, giá của chiếc đồng hồ này chỉ dừng lại ở mức 70.000 USD.
Theo đó, toàn bộ phần khung và các chi tiết của chiếc đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, lớp phía ngoài được mạ một lớp vàng cao cấp 18 cara. Phần dây đeo của chiếc đồng hồ được làm từ da cá sấu và được gia công kĩ lưỡng tỉ mỉ với nhiều màu khác nhau như vàng cam, hồng, đen, xanh nước biển, đỏ tạo sự trẻ trung cho người đeo. Goldgenie còn cho biết thêm, hãng này còn giới thiệu phiên bản Apple Watch mạ vàng và đính kim cương xung quanh mặt và phần khung của đồng hồ.
Giá của chiếc Apple Watch này là 3000 USD cho phiên bản mạ vàng và 163.000 USD cho phiên bản có đính kèm thêm kim cương. Ngoài ra, khách hàng phải đặt trước khi 2 tuần để có thể sở hữu chiếc đồng hồ siêu sang này.

Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.