Jacob & Co. ra mắt mẫu đồng hồ có giá "trên trời"

Toàn bộ bề mặt chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới đều được bao phủ bởi những viên kim cương nhỏ với tổng trọng lượng lên tới 260 carat. Được định día lên tới hơn 18 triệu USD, đây được coi là chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới.


Jacob & Co. vừa tạo ra một bất ngờ lớn tại triển lãm Baselword 2015 khi mang tới giới thiệu chiếc đồng hồ Jacob & Co. Billionaire. Được địn giá lên tới hơn 18 triệu USD, đây được coi là chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới.

Jacob & Co. Billionaire được thiết kế bởi chính CEO và đồng thời là người sáng lập - ong Jacob Arabo, cùng sự hợp tác với nhãn hiệu thời trang Billionaire.

Chiếc đồng hồ sở hữu vỏ với đường kính khá lớn 47,5mm, với phần thân và dây đeo đều được làm bằng vàng trắng 18k. Toàn bộ bề mặt đồng hồ đều được bao phủ bởi những viên kim cương nhỏ với tổng trọng lượng lên tới 260 carat.


"Trái tim" của Billionaire chính là máy lộ cơ lên dây bằng tay được sản xuất độc quyền cho nhà Jacob and Co. với tổng cộng 167 chi tiết cùng khả năng dự trữ năng lượng 72 giờ. Đặc biệt, bộ máy lộ cơ cho phép người dùng có thể thỏa sức quan sát từng hoạt động của bộ máy phức tạp.

Do thu hút được nhiều sự quan tâm tại triển lãm, ông chủ Jacob & Co. cho biết, công ty này có thể sẽ sản xuất thêm nhiều các phiên bản từ nhiều loại đá quý khác nhau của chiếc "Billionaire" trong tương lai.

Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu đồng hồ đắt đỏ này.








  
Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.