10 chiếc đồng hồ xa xỉ được đánh giá cao nhất năm 2015

Năm 2015 đánh dấu sự phát triển về tính sáng tạo của các nhà thiết kế đồng hồ sang trọng, đắt tiền. Dưới đây là những sản phẩm nổi bật của thị trường đồng hồ năm này.
Sarpaneva Korona K0 Northern Lights ($15.700)


Điểm nổi bật của chiếc Sarpaneva Korona K0 là việc mặt đồng hồ được thiết kế thành nhiều phiến phản quang, sử dụng công nghệ cao cấp của Canada’s Ambient Glow. Sarpaneva Korona K0 Northen Light được ra mắt với 3 màu khác nhau gồm: xanh lục, xanh lam và tím. Ở môi trường thiếu ánh sáng, chiếc đồng hồ sẽ phát sáng vô cùng đẹp mắt.

RM 19-02 Tourbillon Fleur - Richard Mille ($1,1 triệu)
Chiếc RM 19-02 là một tuyệt tác ngoạn mục về thiên nhiên của Richard Mille. Trên mặt đồng hồ là bộ chuyển động Tourbillon - cơ cấu cơ khí tinh xảo của đồng hồ cơ nhằm loại bỏ lực hấp dẫn của trái đất được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt. Thêm vào đó, viền đồng hồ được trang trí bằng những hạt kim cương nhỏ sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, để sở hữu chiếc RM 19-02 này, người mua sẽ phải bỏ ra một số tiền không ít (1,1 triệu đô).

Panerai: Luminor Submersible 1950 Carbotech 3 Days Automatic ($18.000)

Chiếc Luminor Submersible mượt mà được khoác một lớp vỏ dệt sợi carbon, mang lại độ nhẹ nhàng mà bền lâu.

Itay Noy Part Time ($4.800)
Hãng Itay Noy được dành riêng cho những người muốn khẳng định bản thân, yêu thích sự hoa mỹ và khác biệt. Chiếc đồng hồ Part Time được thiết kế khá bắt mắt với hai tông màu khác nhau trên mặt đồng hồ, phân biệt giữa buổi sáng và buổi tối.

De Bethune B28 GS Grand Sport ($75.000)

Phiên bản thể thao của chiếc B28 được bao bọc bởi một lớp titan với công dụng giảm chấn. Mặc dù đây là một chiếc đồng hồ khá to, nhưng mặt đồng hồ được thiết kế nổi lên so với dây, khiến cho người dùng có thể đeo trên tay một cách thoải mái.

Jaeger Lecoultre Duomètre Sphérotourbillon
Mặt đồng hồ của Duomètre Sphérotourbillon được thiết kế với rất nhiều chi tiết tỉ mỉ, đặc biệt khiến cho người dùng dễ dàng ngắm nhìn bộ chuyển động Tourbillon của nó. Thêm vào đó, viền đồng hồ còn được tráng thêm một lớp vàng, tạo nên sự sang trọng, quí phái cho người sử dụng.

Cabestan Triple Axis Tourbillon ($250.000)

Chiếc Cabestan Triple Axis Tourbillon mang đến tính thẩm mỹ cao với ba bộ chuyển động Tourbillon bay hoạt động cùng lúc. Với thiết kế lạ mắt nhưng vô cùng tinh tế, chiếc Cabestan này được đánh giá khá cao trong giới đồng hồ cao cấp.

Blancpain L-Evolution Tourbillon Carrousel ($373.130)
Được chạm trổ kim cương thành hình thức mang tính sáng tạo, chiếc L-Evolution mang theo mình phong cách vừa thể thao, vừa mạnh mẽ. Thêm vào đó, mặt đồng hồ của L-Evolution Tourbillon Carrousel được thiết kế thành nhiều tầng lớp khác nhau, khiến cho người mua có thể thấy được sự phức tạp trong bộ chuyển động của nó.

MB&F LM101 Frost ($64.000)

Phiên bản Frost của LM 101 có một lớp phủ ngoài bằng vàng, cùng với đá ruby được đặt ở giữa. Đặc biệt, MB&F chỉ sản xuất 33 chiếc LM 101 với phiên bản Frost này, khiến cho nó được đánh giá cao hơn các loại đồng hồ khác.

Audemars Piguet Royal Oak Concept Laptimer ($229.500)

Mất 5 năm để phát triển, chiếc Royal Oak Concept Laptimer được ra mắt để dành riêng cho những người đam mê Motorsport. Với thiết kế mạnh mẽ đi kèm với chức năng flyback và bấm giờ luân phiên liên tiếp, Royal Oak Concept Laptimer thực sự dành cho những ai muốn khẳng định mình trong giới chơi đồng hồ.
Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.