Rolex bảo hành 5 năm cho tất cả các mẫu đồng hồ mới

Mới đây, Rolex đã ra thông báo sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành trong vòng 5 năm cho toàn bộ đồng hồ được bán ở các đại lý được uỷ quyền. Đây quả là một tin đáng mừng cho những ai đang có ý định sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex nổi tiếng trong tương lai.



Dịch vụ này sẽ bắt đầu từ ngày 1-7-2015 cho các đồng hồ được mua mới tại các đại lý. Đồng thời, đối với những khách hàng mua đồng hồ của Rolex trong vòng 2 năm trở lại tính từ ngày kể trên, họ sẽ được thêm 1 năm bảo hành chính hãng mà không phải bỏ thêm chi phí nào cả.

Rolex thực hiện sự nâng cấp về dịch vụ này theo cách khá lặng lẽ khi thông tin này chỉ được đưa đến trực tiếp cho khách hàng và các đại lý uỷ quyền trên toàn thế giới. Tuy không được thông báo rộng rãi nhưng sự nâng cấp trong khâu bảo hành mang tính chất quan trọng đối với người tiêu dùng, thể hiện sự tận tâm và tự tin của Rolex đối với các sản phẩm cao cấp của mình.

Bằng cách nâng cấp thời gian bảo hành từ 2 năm lên tới 5 năm, Rolex đã đặt ra một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ. Với lượng sản xuất đạt gần một triệu sản phẩm một năm và hỗ trợ khách hàng lên tới 5 năm, dòng sản phẩm cao cấp của Thuỵ Sĩ này hứa hẹn sẽ hoạt động tốt trong cả cuộc đời của người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, phần lớn các hãng đồng hồ đều chỉ có thời gian bảo hành cho sản phẩm của mình là 2 năm, với ngoại lệ là Omega chỉ bảo hành một số sản phẩm của mình trong vòng 5 năm.

Hơn thế nữa, Rolex còn tăng thời gian bảo dưỡng khuyến nghị từ 3 năm lên 10 năm cho toàn bộ sản phẩm. Thêm một lần nữa, Rolex lại tiếp tục chứng tỏ độ đáng tin cậy của mình, đảm bảo rằng sản phẩm của họ sẽ hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, mang lại lợi ích chung cho người tiêu dùng.

Toản Trịnh

Labels:
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.