Chùm ảnh: Cuộc thi ảnh du lịch National Geographic 2016

Năm nào cũng vậy, chúng ta lại được ngắm những bức ảnh tuyệt đẹp từ khắp nơi trên hành tinh này.



Bức ảnh này chụp tại công viên Namibrand, Namibia, ghi lại cảnh cầu vồng giữa cơn bão lớn.



Cảnh chợ đêm tại Bangkok cũng không khác gì một chiếc cầu vồng đủ màu sắc.



Khoảnh khắc này được ghi lại tại lễ hội màu sắc Holi ở Ấn Độ. Đây là sự kiện của người theo đạo Hindu và được tổ chức khắp thế giới, trong đó lớn nhất, rực rỡ nhất là tại hai thành phố Mathura và Vrindavan, Ấn Độ.



Bức này được chụp từ trực thăng tại miền nam Iceland. Màu sắc lạ lùng trong ảnh được tạo ra từ sa khoáng trên con đường sông băng chảy ra biển.



Cảnh bình minh trên hồ Two Medicine, công viên quốc gia Glacier, Canada. Trời không mây và lặng gió tới mức mặt nước phản chiếu hoàn hảo sắc đỏ trên đỉnh núi.



Con cá mập lặng lẽ bơi trong rừng tảo biển gần Cap Town, Nam Phi.



Các kỵ sĩ Kazakhastan đang dồn đàn ngựa tới khu quây nhốt, nơi họ sẽ dành cả đem trông chừng bọn trộm. Tác giả chụp bức ảnh này chỉ cách 100 dặm so với địa điểm lần đầu tiên phát hiện ra dấu tích của ngựa được con người thuần hóa và nuôi dưỡng.



Vùng Tuscany, Italy đẹp đến lặng người trong ánh bình minh.



Người tham gia lễ hội Hồi giáo hàng năm Bishwa Ijtema trở về nhà trên những chuyến tàu chật ních.



Căn nhà tại Havana, Cuba này giống như một bảo tàng thu nhỏ. Người Cuba hiếu khách đã mời tác giả vào và anh phát hiện ra rất nhiều đĩa nhạc cổ. Tất nhiên, không thể không nhắc tới bức tường treo các bức ảnh các chiến binh và nhà lãnh đạo của đất nước Cuba.



Tác giả bức ảnh đã trèo lên núi, xuyên qua các rặng mây để chụp bức ảnh vùng Sonchaux, Thụy Sĩ. "Tôi nghĩ mình đang chìm đắm trong chuyện thần tiên."



Cô dâu người Nhật đứng một mình trong ngày tuyết rơi duy nhất của mùa đông năm 2014 ở Tokyo.



Con ngựa vằn nổi bật giữa một thảm hoa vàng rực tại Serengeti, Kenya. Nơi này được xem là một trong 7 kỳ quan tự nhiên của châu Phi, là nơi chứng kiến cuộc di cư lớn nhất của các loài động vật có vú.



Ánh sáng lạ mắt dần bao phủ lên các cánh đồng đá tại rặng đá Pinnacles, phía Tây Australia.

Labels:
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.